FANDOM

900 5

Sapporo
Sapporo
Tỉnh Hokkaido
Khu vực Hokkaido
Đảo Hokkaido

Giới thiệu chung

Sapporo là thành phố lớn thứ 5 tại Nhật Bản. Đây là thành phố có sự kết hợp hài hòa giữa sự thoải mái tiện nghi của một đô thị lớn với vẻ đẹp của tự nhiên nên Sapporo là đô thị có môi trường sống rất tốt được xếp hạng cao, và được coi là nơi mà người dân Nhật Bản muốn sinh sống.

Vì không có mùa mưa như đảo Honshu, và ít chịu ảnh hưởng của mưa bão, nên có thể nói khí hậu của thành phố Sapporo khá dễ chịu. Mùa đông nhiệt độ bên ngoài thấp, tuyết rơi nhiều nhưng trong các tòa nhà thiết bị sưởi được lắp đặt đầy đủ nên vô cùng ấm áp và trong thành phố có đường hầm ngầm và tàu điện ngầm, nên cuộc sống cũng rất tiện lợi. Mùa đông ở Sapporo, các môn thể thao mùa đông như trượt tuyết, trượt tuyết bằng ván, v.v. rất được ưa chuộng. Du học sinh có thể tận hưởng mùa đông ở Sapporo thông qua các trải nghiệm chỉ có tại Hokkaido như thử sức với các môn thể thao mùa đông, hoặc tham gia vào các sự kiện thu hút nhiều khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới như Lễ hội tuyết Sapporo và Lễ hội Ánh sáng trắng.

Phương tiện đi lại

Mua sắm

Tài liệu tham khảo

  1. Vietnamese language brochure, Hokkaido University.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên